THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
Sản phẩm |
KMB550 |
Loại động cơ |
4 thì |
Dung tích xi lanh |
49cc |
Công suất tối đa |
1.5KW / 1500W |
Đường kính ống hút |
50mm |
Đường kính ống bơm |
42mm |
Dây bơm |
3.0m |
Đẩy xa |
25m - 30m |
Bảo hành |
12 Tháng |
Tại sao nên mua Máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì KAMASTSU 1500W KMB550
– Máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì KAMASTSU 1500W KMB550 tiêu hao nhiên liệu ít hơn, hiệu suất đốt cháy nhiên liệu tốt hơn → giảm chi phí vận hành nếu dùng thường xuyên.
– Không cần pha nhớt vào xăng như máy 2 thì.
– Máy 4 thì có kết cấu động cơ chắc chắn hơn, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài
– Ít bị nóng máy, ít hao mòn piston hơn máy 2 thì.
– Có thể chạy liên tục trong thời gian dài mà không dễ bị hư hỏng.
Ưu điểm của Máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì KAMASTSU 1500W KMB550
– Máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì KAMASTSU 1500W KMB550 có khí thải ít khói, ít mùi, không gây khó chịu cho người vận hành.
– Không tạo ra khói đen như máy 2 thì → phù hợp sử dụng dài ngày.
– Dễ di chuyển, đặc biệt phù hợp cho thuyền, ghe, hoặc những nơi xa khu dân cư.
– Chỉ cần thay nhớt định kỳ (không cần pha xăng với nhớt như máy 2 thì).
– Các bộ phận dễ vệ sinh, dễ thay thế phụ tùng nếu hư hỏng.
– Không bị hụt hơi, tắt máy đột ngột nếu được bảo trì tốt.
– Có thể hoạt động liên tục hàng giờ mà vẫn ổn định.
Ứng dụng thực tế Máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì KAMASTSU 1500W KMB550
– Nuôi trồng thủy sản: bơm nước ra vô ao, bè nổi, lồng nuôi cá.
– Giao thông đường thủy: chống tràn nước vào thuyền.
– Dùng để bơm nước từ ao, kênh, sông ra ruộng lúa, hoa màu, vườn cây.
– Phù hợp với khu vực không có điện, đất trũng, xa trạm bơm lớn.
– Linh hoạt di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau trong ruộng.
– Nước mưa ngập sân vườn, chuồng trại, nhà xưởng. Chống úng tạm thời cho ruộng, ao nuôi. Rất hữu ích trong mùa mưa bão hoặc các vùng hay bị ngập lụt.
– Dùng để: Hút nước cho trộn bê tông, làm đường ở vùng xa.
– Hút khô hố móng, hố ga khi xây dựng ở nơi không có điện.
– Bơm nước cấp/thoát ao nuôi cá, tôm.
Lưu ý trước khi sử dụng máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì
– Máy 4 thì bắt buộc phải có nhớt riêng biệt.
– Kiểm tra que thăm nhớt và bổ sung đúng loại nhớt (thường dùng SAE 10W30 hoặc 15W40).
– Tuyệt đối không để máy thiếu nhớt vì sẽ gây cháy piston, hư động cơ.
– Dùng xăng sạch RON 92 hoặc RON 95, không pha nhớt.
– Không dùng xăng cũ, có lẫn nước hoặc tạp chất.
– Đảm bảo bình xăng và ống dẫn xăng không bị rò rỉ.
– Lọc gió sạch → giúp máy nổ nhẹ và ít hao xăng.
– Đầu hút/xả không bị tắc nghẽn, có lưới chắn rác.
Lưu ý khi vận hàng sử dụng máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì
– Tránh đặt nghiêng hoặc trên mặt không ổn định (có thể gây rung, đổ máy).
– Không đặt trong không gian kín vì máy thải khí CO → nguy hiểm.
– Đảm bảo mồi nước trước khi hút
– Nếu là loại máy cần mồi, phải mồi đầy nước vào ống hút và buồng bơm trước khi nổ máy.
– Không để máy chạy khô, rất dễ cháy cánh quạt bơm.
– Không để máy chạy không tải quá lâu
– Phải có nước lưu thông khi máy hoạt động, tránh nóng máy hoặc hư bơm.
– Theo dõi tiếng kêu và độ rung
– Nếu nghe tiếng lạ (lạch cạch, hụt hơi), phải tắt máy ngay để kiểm tra.
Hướng dẫn bảo quản sau khi sử dụng máy bơm thuyền chạy xăng 4 thì
– Rửa sạch đất, bùn bám ở ống hút và thân máy.
– Nếu dùng nước bẩn, nên xịt sạch để tránh đóng cặn.
– Tránh để xăng cũ trong bình lâu ngày → gây nghẹt chế hòa khí, khó nổ.
– Thay nhớt lần đầu sau 20 giờ chạy, sau đó mỗi 50–100 giờ.
– Vệ sinh lọc gió mỗi 25 giờ.
– Kiểm tra bugi định kỳ để đảm bảo đánh lửa tốt.