THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
Sản phẩm |
KMB430 |
Loại động cơ |
2 thì |
Dung tích xi lanh |
43cc |
Công suất tối đa |
1.25KW - 1.35KW / 1250W - 1350W |
Đường kính ống hút |
50mm |
Đường kính ống bơm |
42mm |
Dây bơm |
3.0m |
Đẩy xa |
20m - 25m |
Bảo hành |
12 Tháng |
Tại sao nên mua Máy bơm thuyền chạy xăng 2 thì KAMASTSU 1350W KMB430
– Máy bơm thuyền chạy xăng 2 thì KAMASTSU 1350W KMB430 thường có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác ra đồng ruộng, ao hồ hay bất cứ nơi nào cần bơm nước.
– Máy sử dụng động cơ xăng pha nhớt giúp khởi động nhanh, hiệu suất làm việc cao, cho khả năng phun tưới mạnh và xa, phạm vi đẩy nước có thể lên đến 25 m.
– Máy bơm thuyền chạy xăng 2 thì KAMASTSU 1350W KMB430 so với máy chạy bằng điện hoặc diesel, máy bơm 2 thì có kết cấu cơ bản, ít chi tiết điện tử, giúp bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng, thuận tiện cho người nông dân ở vùng xa.
– Do thiết kế đơn giản và phổ biến, máy bơm thuyền 2 thì thường có giá thành phải chăng và chi phí bảo dưỡng thấp hơn so với các dòng cao cấp hơn.
Ứng dụng thực tế Máy bơm thuyền chạy xăng 2 thì KAMASTSU 1350W KMB430
– Đẩy nước từ sông, mương, ao hồ để tưới tiêu cho cây trồng như lúa, bắp, mía, rau, cây ăn trái...
– Phù hợp với hệ thống tưới phun mưa, nhỏ giọt, hoặc tưới tràn.
– Di chuyển linh hoạt trên mặt nước, thuận tiện cho những nơi không có bờ kiên cố.
– Dùng để xả nước ao nuôi cá, rút nước ruộng sau mùa vụ, hoặc hút nước ngập sau mưa lớn.
– Rất hiệu quả trong phòng chống úng ngập mùa mưa, xử lý đọng nước nhanh chóng.
– Cấp nước cho lồng bè, ao nuôi cá, nuôi tôm từ các nguồn nước tự nhiên.
– Kết hợp với hệ thống sục khí, tạo dòng chảy trong ao.
Lưu ý khi sử dụng máy bơm thuyền chạy xăng 2 thì
– Máy 2 thì sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt (khác với máy 4 thì chỉ dùng xăng). Tỉ lệ pha thông thường là: 25:1 hoặc 20:1 (tức là 25 phần xăng : 1 phần nhớt chuyên dụng cho động cơ 2 thì). Không được dùng xăng nguyên chất, nếu không sẽ làm cháy piston, kẹt máy.
– Đảm bảo đã đổ đủ xăng pha nhớt vào bình trước khi sử dụng. Không để cạn xăng trong quá trình hoạt động, dễ làm chết máy hoặc cháy động cơ. Nên lắc đều bình chứa trước khi khởi động để hỗn hợp xăng – nhớt hòa tan đều. Đầu hút phải đặt hoàn toàn trong nước, tránh hút không khí gây mất áp lực.
– Không để rác, lá cây, cát, sỏi làm nghẹt đầu hút – nên lắp lọc rác đầu vào nếu có. Kiểm tra chặt khớp nối ống để tránh rò rỉ nước hoặc khí lọt vào.
– Kiểm tra bu-gi, dây giật, vòi phun, tay cầm và các ốc vít. Đảm bảo vòng đệm kín, không rò rỉ nước ở các khớp nối. Không để nước lọt vào buồng đốt (khi đặt máy trên mặt nước phải đảm bảo động cơ luôn khô).
– Nếu máy dạng thuyền nổi, cần đảm bảo máy không bị lật hoặc nghiêng khi hoạt động. Nếu dùng trên bờ, đặt máy trên bệ phẳng, khô ráo, thoáng gió.
– Sau khi giật nổ, nên để máy chạy không tải 1–2 phút trước khi vận hành liên tục để giúp động cơ ổn định.
– Máy chạy bằng xăng nên sinh ra khí CO – tuyệt đối không vận hành trong nhà kín hoặc hầm.Cần sử dụng nơi thoáng khí, tránh để người hoặc vật nuôi ở gần ống xả.
– Nên mang găng tay, kính bảo hộ, giày chống trượt khi vận hành máy. Tránh để tay gần quạt gió, bu-gi, hoặc đầu bơm khi máy đang chạy.
– Máy nên chạy tối đa 30–40 phút rồi nghỉ 5–10 phút để tránh quá nhiệt, tăng tuổi thọ động cơ.